Wednesday, May 18, 2005

Bissí littúl bí

Yeezzzzzz.......I've beeeeeen a bizzzzzzzí littúl beeeeeeeee

Hef verið latur að skrifa undanfarið. Enda verið að drukkna í vinnu. Var að koma frá Englandi, þar sem ég heillaði yfirmenn Open University upp úr skónum með greind minni og útgeislun (hóst, hóst................skyrp)

Var að spá í það þegar ég var úti hvað við erum heppin að vera svona fá í þessu landi. Bretland er ótrúlega ofurskipulagt og fjölmennt. Þetta land er svipað stórt og okkar......nema þar búa einhverjar 50.000.000. Mikið rosalega kann maður að meta allt plássið hérna þegar maður ber þetta saman. Ég hef verið frekar duglegur að ganga á fjöll undanfarið og anda að mér hreina loftinu og ég fékk hálfgert klástrófóbíukast í þessu bíflugnabúi sem Bretland er.

Þessi náttúra okkar- allt plássið og hreina loftið- er ótrúleg auðlind. Og ég er sífellt að læra að meta hana betur. Það jafnast ekkert á við að arka út í náttúruna og upplifa kyrrðina og fegurðina. Það er líka sérlega gaman að fara í göngutúra með kátt hundspott sér við hlið og sjá hvernig skepna sem er fullkomlega andlega heilbrigð hagar sér frjáls úti í náttúrunni. Samanlögð áhrif hreina loftsins, samneytisins við skepnuna og náttúruupplifuninnar, eru hreinlega ótrúlega sterk. Þetta fyllir mann af orku og gleði.

No comments: