Thursday, November 10, 2005

Kitl

Það er búið að kitla mig tvisvar. Óþolandi fyrirbæri, en ég get varla skorast undan lengur. Here we go:

Sjö hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey:

  • Ganga Camino de Santiago
  • Taka 140 kg. í bekkpressu
  • Skrifa skáldsögu
  • Fá skáldsögu útgefna
  • Gera álver Alcoa á Reyðarfirði að draumavinnustað
  • Fara í vín"smökkunar"ferð til Nýja-Sjálands
  • Fara í "matarferð" til Ítalíu

Sjö hlutir sem ég get:

  • Spilað og sungið "Summertime" eftir George Gershwin
  • Tekið 130 kg. í bekkpressu
  • Jóðlað
  • Eldað ofurgóða chilikássu
  • Talað og skrifað lýtalitla ensku
  • Hlegið þar til tárin renna niður kinnarnar á mér
  • Talað eins og Andrés Önd
Sjö hlutir sem ég get ekki:

  • Smíðað
  • Gert við bíla
  • Beygt mig fram án þess og beygja mig í hnjánum og snert á mér tærnar
  • Þolað Davíð Oddsson
  • Spilað fótbolta
  • Staðist suðið í dóttur minni
  • Munað afmælisdaga
Sjö hlutir sem heilla mig við hitt kynið:

  • Greind
  • Ákveðni
  • Stór brjóst
  • Risastór brjóst
  • Meðalstór brjóst
  • Litil brjóst
  • Rass

Sjö þekktir sem heilla:

  • Inga Lind
  • Jennifer Lopez
  • Madonna
  • Beyonce Knowles
  • Beverly D'Angelo
Blah..........man ekki eftir fleirum.


Sjö setningar sem ég segi oft:

  • Það minnir mig á............
  • Djöfuls snilld
  • Þegiðu Loppa!
  • Loooooppa! Komdu kellingin
Blahhhh........I'm stumped


Sjö hlutir sem ég sé núna:

  • Söðul
  • Tekkskenk
  • Hálftómt mjólkurglas
  • Styttur af gömlu fólki
  • Inniskónna mína
  • Sjónvarpið (Simpsons)
  • Dagblað (Guardian)

No comments: