Wednesday, October 18, 2006

Eru hvalveiðar góð hugmynd?

Mér er spurn. Er þér svarn? (svo að ég steli góðum útúrsnúningi frá Orra Smára)

Nú finnst mér það meika fyllilega sens að það þurfi að halda hvalastofninum í skefjum með skynsamlegum veiðum. Eeeeen:

1. Það þarf að veiða miklu meira af hval heldur en nokkur hundruð stykki til að minnka stofnstærðina.
2. Það er algerlega óljóst hvað á að gera við afurðirnar.
3. Það hlýtur að vera ljóst mál að hvalveiðar geta haft slæm áhrif á útflutning okkar á öðrum vörum og túrisma, fyrir utan það að vera pólitískur saurstormur (þó í vatnsglasi sé).

Svo fer þessi þjóðrembingslegi tónn í umræðunni alveg svakalega í taugarnar á mér (Það er náttúrulega fyrir löngu búið að benda á tengingarnar á milli íslenskrar þjóðernishyggju og afstöðu Íslendinga til hvalveiða). Það er því ekki laust við að það sé smá popúlísk kosningalykt af þessu. Leiðindamál- Enda nenni ég ekki að skrifa meira um þetta.

No comments: