Friday, October 20, 2006

Hann á afmælií dag...hann á afmælií dag

Jamm...Yðar einlægur er þrjátíuogtveggja í dag. Bammbarabamm!

Get ekki sagt að ég sé fróðari og þroskaðari en í gær. Finnst reyndar eins og ég sé feitari, vitlausari og eldri en í gær. Hmmm...fúlt að eiga down-dag þegar maður á afmæli.

Reyndar hefur dagurinn verið að batna jafnt og þétt síðan um hádegisbil þannig að þetta horfir nú allt til betri vegar. Nú ætlar mín ástkær eiginkona að elda handa mér nautasteik, en að því loknu ætla ég að skella mér á blakleik. Gaman, gaman.

Annars ætti maður nottlega á þessum tímamótum að hugsa um árið sem liðið er frá því að maður átti síðast afmæli. Þetta er búið að vera stórgott ár að flestu leyti. Ég náði t.d. að heimsækja þrjú áhugaverð ný lönd- Kanada, Brasilíu og Tyrkland. Það er líka búið að vera mikið rokk og ról í vinnunni og maður er búinn að læra gífurlega mikið á þessu eina ári. Vona bara að þanþol hugans sé nóg- að þetta endi ekki með sóðalegu skanners atriðið. Splatt!

Anyhoo.........

Hafið það gott


kveðja:
Siggi afmælisstrumpur

2 comments:

Steinunn Þóra said...

Til hamingju með gærdaginn

Anonymous said...

Jamm, til hamingju með daginn um daginn.

Jón.