Tuesday, December 12, 2006

Á síðustu metrunum

Hæhó

Fór í stórskemmtilega jólaveislu á Seyðisfirði um síðustu helgi. Það var mikið gaman. Maturinn stórfínn og hljómsveitin Bermúda (sem ég rangnefndi Barracuda í færslu hér á dögunum) stóð sig stórvel.

Ég átti skemmtilegt móment þar sem ég labbaði á barinn í Herðubreið og pantaði tvær flöskur af víni með matnum (ekki bara fyrir mig sko....) 8500 kall takk fyrir. Sjjjjjjitt.

Er annars á síðustu metrunum að klára það sem klárað verður fyrir hátíðar. Er að fara til Reykjavíkur á morgun. Flýg svo til Hollands á sunnudag og til Frakklands á mánudaginn. Heim á þriðjudag (nokkurra tíma stoppi á Heathrow) og út til Norge á fimmtudag. Fuk mi. Ég hugsa að maður liggi í kóma fyrstu dagana í Noregi.

Anyhoo......

Veit ekki hvort ég má vera að því að blogga fyrr en á nýju ári. Ef ekki, þá óska ég ykkur öllum gleðilegra jóla og ánægjulegs nýárs. Megi kvarkar ykkar sveiflast í takt við alheiminn. Ef ég hef gleymt að senda ykkur jólakort (eða jólagjöf) þá bið ég innilega forláts. It's not because I don't love you :-)


kv.
Siggi

3 comments:

Anonymous said...

Gleðileg jól, góði vinur! Hringdu þegar þú kemur heim.

Anonymous said...

Gleymdi að kvitta. Þetta er bara ég.

Anonymous said...

Sem sagt Jón Knútur.