Tuesday, April 03, 2007

Long time no write



Hef verið ótrúlega latur að blogga....eiginlega til skammar. Spurning um að hætta þessu bara....hmmm..

Síðasta helgi var skemmtileg. Álverið var formlega opnað. Ég fékk að halda ræðu og klippa á borðann ásamt Álgerði, Geira Haarde og Hildi, sem er kollegi minn. Um kvöldið var svo mikið húllumhæ á Fáskrúðsfirði, þar sem við átum, drukkum (miiiiiikið) og skemmtum okkur fram á nótt. Á skemmtuninni tróð ég upp í gervi Gunther Grosskopf, eðalleðurhomma, og jóðlaði af hjartans list, auk þess að plokka bassa með léttmálmssveitinni Hösk. Gaman, gaman. Svo var dansað fram á rauða nótt við undirleik hinna geðþekku drengja í hljómsveitinni Buff.

Annars er klikkað að gera í vinnunni. Allt að gerast, enda fer heitur málmur að flæða eftir nokkra daga. Spennó.

Vorið fer einkennilega í mig. Er með kvef og hálf niðurdreginn......I smá "meaning of life" pælingum. Skapið passar hins vegar ekki alveg við veðurfarið. 20°c í dag á Reyðarfirði- svokallað skrifstofuóðveður. Blimey.

Smell you later

-S

2 comments:

Anonymous said...

Tja, svo einkennilega vill til að sjálfsvíg eru algengust á vorin. Djók. Þú þarft bara að hitta mig, venur. Við þurfum að fá okkur göngu og tæma svosem einn koníakspela. Þá verður allt í lagi.

Jón.

Anonymous said...

Let's try be reasonable.